HeaderAd

Sunday, August 24, 2014

หนังสือแนะนำ: งานไม่ประจำ ทำเงินกว่า

Share it Please
ถ้าระหว่างทางเรายังไม่สนุก เป็นไปได้สูงว่า จุดหมายที่กำลังไปอาจไม่ใช่ที่ที่เราต้องการจริงๆ
จากหนังสือ งานไม่ประจำ ทำเงินกว่า




คุณเคยไหมครับ ที่เราอยากไปดูหนังเพราะว่าเห็นโฆษณาหรือ Movie Trailer น่าดูมากกกก ทีนี้ล่ะ ตอนที่เราไปดูหนังในใจเราก็ตั้งความหวังไว้สูงด้วย ดังนั้นหนังก็ต้องดีจริงๆ หรือดีในระดับนึงที่จะทำให้เรารู้สึก คุ้มจัง หรือ ไม่โดนหลอกจากตัวอย่างหนัง!!!  


สำหรับหนังสือเล่มนี้ งานไม่ประจำ ทำเงินกว่า ผมซื้อเพราะว่าชื่อเรื่องน่าสนใจ คำบรรยายปกหลังน่าติดตาม และยิ่งพออ่านจบ โอ้ ยอดเยี่ยมมากกกก ขอบคุณมากครับคุณวิสูตร แสงอรุณเลิศ (Boy Wisoot)


"หนังสือเล่มนี้ไม่ได้จะชวนให้คุณลาออกจากงานประจำ
แต่ถ้าคุณคิดแบบนั้นอยู่แล้ว หรือกำลังอยากจะมีชีวิตอิสระ หนังสือเล่มนี้มีวิธีคิดและวิธีการอะไรบางอย่างที่ช่วยคุณได้"

ข้อความบางส่วนจากหนังสือ งานไม่ประจำ ทำเงินกว่า ซึ่งหนังสือเล่มนี้สามารถสื่อสารได้อย่างนั้นจริงๆครับ คุณบอยเขียนหนังสือได้ดีมากๆ ใช้คำไม่เยอะ แต่ทิ่มแทงได้ทะลุใจ!!! หนังสือเล่มนี้สื่อสารได้อย่างชัดเจน สนุก เข้าใจ ติดตาม และวางไม่ลง

เนื่องจากหนังสือของคุณบอยนั่น สื่อสารโดยไม่ได้คำมากเหมือนหนังสือ How to ทั่วๆไป ดังนั้นการรีวิวของผมไม่อาจจะสามารถบรรยายได้ดีภายในไม่กี่ประโยค ดังนั้นวิธีที่คุณจะเข้าใจ และเข้าถึงได้ง่ายสุด คือ

ไปยืนอ่าน ฟรี ก่อนซึ้อครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ เพราะว่า ไม่เกิน 5 นาที คุณจะตอบได้เอง หนังสือเล่มนี้ คุ้มค่ากับเงินคุณต้องจ่ายไปหรือเปล่า

No comments:

Post a Comment

Followers

Tags