HeaderAd

Wednesday, October 1, 2014

คนที่กำลังจะหมดไฟ ผมอยากให้มาฟังเพลงนี้กัน

Share it Please

เพราะเราเชื่อว่าดนตรีเปลี่ยนคนได้ ในวันนี้ผมอยากแนะนำเพลงที่จะเพิ่มขวัญและกำลังใจให้คุณ เพลงๆนี้อาจจะไปปลุกความฝันที่หลับไหลอยู่เป็นได้ แนะนำให้นั่งดู music video ด้วยนะครับ

The Script (image from Wikipedia)


ครั้งนี้อยากจะแนะนำเพลงของ The Script แล้วกัน ซึ่งหลายๆคนน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว 

Hall of Fame (2012)
ความหมายเพลง Hall of Fame from The Script คราวๆ คือ คุณสามารถที่จะเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ จะเป็นคนที่เทพสุดๆก็ได้ คุณสามารถชนะโลกทั้งใบ ชนะสงครามก็ยังได้ ไม่ต้องรอโชคชะตา ไปไขว่คว้ามันด้วยตัวเองเลย และคุณจะพอว่า คุณมายืนอยู่บนหอคอยแห่งเกียรติยศแล้ว โลกนี้ก็ต้องรู้จักชื่อของคุณ!!!
คุณสามารถไปได้ไกลแสนไกล วิ่งได้เป็นกิโลๆ แม้กระทั่งเดินผ่านขุมนรกพร้อมกับรอยยิ้มก็ยังทำได้ คุณจะเป็นฮีโร่ จะคว้าเหรียญทอง ทำลายสถิต

ทำเพื่อผู้คน ทำเพื่อศักดิ์ศรีของคุณเอง คุณไม่มีวันรู้จนกว่าจะลอง!!! จงทำเพื่อประเทศ ทำเพื่อชื่อของคุณ เพราะต้องมีสักวันนนนนน......ที่คุณจะไปยืนใน Hall of Fame เย้ๆๆๆๆ ไปฟังกัน


The Script - Hall Of Fame Feat. Will.I.Am



อีกเพลงก็เป็นของ The Script เช่นกัน

Superheroes
ความหมายของเพลง Superheroes คราวๆ จะเล่าถึง ผู้ชายคนนึงที่ทั้งชีวิตของเขา มีแต่คนพูดว่า เขาไม่มีค่าอะไรเลยจนเขาแก่ตัวลง เขาไม่เคยแสดงความสามารถอะไรเลย แต่ว่าเขานั้นแข็งแกร่งกว่าที่ใครรู้ และหัวใจอันแกร่งกล้าก็เริ่มเติบโต

ทุกๆคนเจ็บปวด ทุกคำโกหก ทุกๆหยาดหยดน้ำตาที่พวกเขาได้ร้องไห้ เมื่อห้วงเวลานั้นมาถึง คุณจะได้เห็นเปลงไฟในดวงตาพวกเขา

เมื่อคุณได้ต่อสู้มาตลอดทั้งชีวิต เมื่อคุณล้มลุกคลุกคลานเพื่อทำให้มันดีขึ้น นี้ล่ะคือเส้นทางที่ Superheroes จะโบยบิน จงเปลี่ยนความเจ็บปวดมาเป็นพลัง...ไปชมกันครับ

The Script - Superheroes



No comments:

Post a Comment

Followers

Tags