HeaderAd

Wednesday, September 3, 2014

หนังสือที่จะบดขยี้ความฝันของคุณ แนะนำสุดๆ (DREAM CRUSHER - ภารกิจยุติฝัน)

Share it Please
การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน



คำเตือน: การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน 
ประโยคแบบนี้คุณเคยได้ยินบ่อยแค่ไหนแล้วครับ.... คราวนี้จะมาแปลกหน่อย ทุกทีจะเขียนแต่หนังสือให้กำลังใจ หนังสือที่อ่านแล้วรู้สึกอยากวิ่งไล่ตามความฝันของตัวเอง แต่ทว่า เล่มนี้จะเล่าอีกด้านนึงของชีวิต เพราะว่าในหนังชีวิตนั้น มันอาจจะไม่ได้สวยแบบการ์ตูนดิสนี้ย์ ที่ในตอนสุดท้ายเจ้าชายและเจ้าหญิงก็ได้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข เย้ๆ -THE END- แล้วก็มีฉากเครดิต...

แล้วเรื่องราวหลังจากนั้นล่ะ มรึงไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยเหรอ หนังสือเล่มนี้จะมาเล่าภาคต่อ หลังจากที่คนกลุ่มนึงได้ทำตามความฝันของเขาแล้วในสาขาอาชีพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น หมอ, ดารา, นักร้อง, แอร์โฮสเตส, นักเขียน, กระเทย, อยากมีบ้าน, อยากมีรถ, นักวาดการ์ตูน, director, DJ, creative, อื่นๆอีกเยอะ วิชัยได้สัมภาษณ์คนที่มีทำงานในอาชีพนั้นจริงๆ เพื่อคนเหล่านั้นเล่าให้ฟังถึงราคาที่ต้องจ่ายในการเป็น... 

ถ้าความฝันของคุณอยู่ในรายการที่วิชัยได้ไปสัมภาษณ์มาด้วยแล้วล่ะก็...แนะนำให้รีบๆไปหามาอ่านครับ แล้วถ้าคุณยังไม่เคยอ่านหนังสือของวิชัยแล้วล่ะก็...โอ้ย คุณได้พลาดหนังสือดีๆ อ่านสนุกสุดๆ ขำโคตรๆไปแล้วล่ะครับ เล่มนี้วิชัยยังคงสไลด์การเขียนได้เป็นอย่างดี อ่านแล้วมันส์มากกกก ขำมากกก และหลายครั้งมันก็จิ๊ดมากกก ลองดูครับ รสชาติประหนึ่ง ต้มยำ ฮ่าๆๆๆๆ


สิ่งนึงความต้องบอกเลยคือ แม้ทุกคนที่มาเล่าประสบการณ์จริงๆในอาชีพนั้นได้อย่างถึงพริกถึงขิง และหลายคนไม่เคยรู้มาก่อนว่า ราคาต้องจ่ายมันจะมากขนาดนี้ แต่ในตอนท้าย ทุกคนก็บอกตรงกันว่า แม้ต้องจ่ายเยอะ แต่ฝันนี้ มันก็คุ้ม!!!


ปล. หลายคนรู้ถึงความเสี่ยง และศึกษามาเป็นอย่างดี แต่ถึงกระนั้นมันก็ยังไม่สามารถหยุดคนเหล่านั้นไว้ได้ เพราะฝันนั้นมันคุ้ม ถ้าคุณได้มันมา... โชคดีครับ

No comments:

Post a Comment

Followers

Tags