HeaderAd

Thursday, September 4, 2014

หนังสือแนะนำ: The Secret - HERO

Share it Please
Right Book, Right Time

Cover for English version


Cover for Thai version
คุณคงเคยได้ยินประโยคทำนองว่า "put the right man on the right job at the right time" วันนี้ผมจะบอกว่า ผมได้อ่านหนังสือถูกเล่ม และถูกเวลาด้วย (Right Book at the right time) จริงๆ ซื้อหนังสือเล่มนี้มาสักพักแล้วครับ แต่ว่ายังไม่ได้อ่านซักที อาจจะเพราะบางสิ่งบางอย่างอยากให้ผมได้อ่านในช่วงนี้เวลาที่เหมาะสม ซึ่งนั่นก็คือ วันนี้!

ตอนที่ผมซื้อหนังสือเล่มนี้ จริงๆซื้อเพียงเพราะได้อ่านคำนิยม!?!? สุดยอดไหมล่ะ คุณๆคงจะเคยใช่ไหมครับ คำนิยมเขียนไว้เทพมาก แต่อ่านเข้าจริงๆแล้วกลับไม่ใช่ นี้เป็นสาเหตุทำให้ผม และอีกหลายๆคน ไม่อยากที่จะเสียเวลาอ่านคำนิยมกันเลยทีเดียว แต่ทว่าเล่มผมดันไปเปิดเจอว่า "แสตมป์ อภิวัชร์" ก็มาเขียนคำนิยมกับเขาด้วย!!! แล้วเขียนได้สนุกน่าติดตามมาก ผมขอยกมาให้อ่านสำหรับประโยคที่ผมประทับใจ

"ถ้าบ่อน้ำแห่งแรงบันดาลใจของใครกำลังเหือดแห้ง ผมขอแนะนำให้รู้จักคนเหล่านี้เลยครับ"

เอ๋...เพิ่งรู้สึกตัว นี้ผมมาแนะนำหนังสือ หรือให้ไปอ่านคำนิยมของแสตมป์เนี่ย ฮ่าๆๆๆๆ ถ้าใครสนใจหนังสือเล่มนี้ เดี๋ยวผมจะมาเล่าต่อวันหลังนะครับ

ปล. รูปแบบหนังสือ หน้าปกหนังสือ และการจัดวาง The Secret นั้นจะเหมือนกันเลย ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ต่างกันแต่ภาษาที่ใช้ครับ ดังนั้นผมว่าเราน่าจะได้ความรู้สึกเหมือนกันไม่ว่าจะอ่านภาษาไทยหรืออังกฤษครับ :)



No comments:

Post a Comment

Followers

Tags