HeaderAd

Sunday, September 14, 2014

หนังสือแนะนำ: เมื่อยักษ์ตื่น (โค้ช สิริลักษณ์ ตันศิริ ผู้เคยเรียนกับ Anthony Robbins มาแล้ว)

Share it Please
อยากรู้อนาคตตัวเองใช่ไหม...สร้างมันขึ้นมาซิ



วันนี้ผมรู้สึกว่าอยากกลับไปอ่านหนังสือ ปลุกยักษ์ใหญ่ในตัวคุณ (Awaken the Giant within by Anthony Robbins) อีกครั้ง แต่ว่าผมหาไม่เจอ ไม่รู้อยู่ที่ไหนเหมือนกัน แล้วก็นึกขึ้นมาได้ว่า มีคนไทยคนหนึ่งที่เคยไปสัมมานา ของคุณ Anthony Robbins มา แล้วกลับมาเปิดคอร์สที่เมืองไทยแถมยังเขียนหนังสืออีกด้วย หนึ่งในนั้นคือหนังสือ เมื่อยักษ์ตื่น และผู้เขียนที่ผมพูดถึงคือ โค้ช สิริลักษณ์ ตันศิริ

หนังสือเมื่อยักษ์ตื่น เล่มนี้ไม่หนาใหญ่โตเหมือนของคุณ Anthony Robbins นะครับ :) แต่ว่าเนื้อหาข้างในนั้น ทำให้เรารู้สึกคึกขึ้นมาได้เหมือนกัน แต่วันนี้จะขอเล่าเรื่องผู้เขียน หรือ โค้ช สิริลักษณ์ ตันศิริ กันสักหน่อย เพราะว่า ประวัติของเธอน่าสนใจเลยทีเดียว

Anthony Robbins 


ก่อนอื่นผู้เขียนบอกว่า เมื่อก่อนนั้นเธอเป็น "ซุปเปอร์ซิ้ม" มีคำว่าซุปเปอร์ เหมือนซุปเปอร์แมนแต่ว่าบินไม่ได้ มีแต่แก่ได้อย่างเดียว! แต่แล้วคุณเธอลงทุนไปเรียนกับคุณ Anthony Robbins เลย ทีนี้ต้องเล่าให้เข้าใจตรงกันก่อนนะครับ แต่คอร์สที่ว่าเนี่ย มันแพง...แพงมาก....จริงๆแล้วสำหรับคนไทยส่วนใหญ่ผมว่า แพงโคตร ถ้าจะให้พูดตรงๆเลย คือ แพงสาดดดดดด  ตอนนี้คุณผู้อ่านคงจะเริ่มคิดในใจแล้วมันจะแพงสักแค่ไหน... เอาเป็นคอร์สของผู้ Anthony Robbins นั้น ถือได้ว่าเป็นคอร์สการพัฒนาตัวเองที่แพงที่สุดในโลก และราคาค่าคอร์สนั้นราคาเกือบๆจะ 2 แสนบาท (ครับ พิมพ์ไม่ผิดครับ เกือบๆจะ สองแสนบาทนะ) และที่สำคัญงานนี้ยังไม่เคยจัดในเมืองไทยนะครับ ดังนั้น คุณต้องจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินเองนะครับ ราคานี้เท่าที่ผมรู้คือ คอร์ส Date With Destiny นะครับ ทีนี้คุณจะได้เรียนที่ไหนก็ขึ้นกับว่าปีนั้น คุณ Anthony Robbins เขาไปจัดที่ประเทศไหน แล้วถ้าคุณคิดว่าใครมันจะบ้าไปเรียน ความจริงๆ คอร์สนี้มีคนเรียนประมาณ 6,000 คน (ครับ หกพันคน)...ถ้าคุณคิดว่าบ้าไปแล้ววววววว ผมจะบอกว่า หลายคนมีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่า จะตามไปเรียนทุกปี!?!?

เอาล่ะ อ่านถึงตรงนี้แล้ว ผมว่าแค่ค่าเรียนกับค่าตั๋วเครื่องบินของ โค้ช สิริลักษณ์ ผมว่าซื้อหนังสือเล่มนี้มาอ่านก็คุ้มแล้วนะ ลองไปหามาอ่านดูนะครับ อ่านง่าย อ่านสนุก อ่านแล้วคึก แล้วถ้าใครถูกจริต ผมว่าคุณก็พร้อมที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง ลุย!!!

ขอทิ้งท้ายไว้ด้วยเนื้อหาในหนังสือสักหน่อย เดี๋ยวจะหาว่าไม่ได้เล่าอะไรเลย ให้ตรูนั่งอ่านอะไร วันนี้ขอเล่าแค่เทคนิคเดียวเท่านั้น...นั่นคือ ตอนตื่นเช้าขึ้นมา ให้ลุกขึ้นมา Yesssss ดีใจแบบสุดๆไปเลย อย่านอนต่อ อย่าบิดขี้เกียจ ให้ลุก...กระโดดเลยก็ได้ ทันทีที่ตื่น เอาแบบกองหน้ายิงตีเสมอเลยก็ได้ ถ้าคุณทำแบบนี้ได้ มันจะให้คุณเป็นคนที่มีพลังงาน ประมาณว่าคึกโดยที่ไม่ต้องดื่นกระทิงแดงเลย ฮ่าๆๆๆๆ ไปลองดูครับ :)

No comments:

Post a Comment

Followers

Tags